ตารางการใช้งานห้องประชุม / ประชุมออนไลน์ (ZOOM)
คำแนะนำ บุคลากรต้องใช้ PNU Mail ในการดูตารางเท่านั้น
➔ ขั้นตอนการจองห้องประชุม / ประชุมออนไลน์ (ZOOM)
ก่อนการจอง !บุคลากรต้องใช้ PNU Mail เพื่อทำการจองเท่านั้น!
1. ตรวจสอบตารางการเข้าใช้งาน
2. เลือกการจองตามที่ต้องการ และกรอกรายละเอียด
3. รอการตอบกลับจากระบบผ่าน Email ที่แจ้ง เพื่อเป็นการยืนยันการจอง
4. หากต้องการ เปลี่ยนแปลง / ยกเลิก ให้แจ้งเจ้าหน้าที่งานเวชนิทัศน์โดยตรง
*คณะแพทยศาสตร์ ให้บริการรหัส ZOOM สำหรับบุคลากรที่ต้องการประชุม สัมมนา จำนวน 2 รหัส เท่านั้น*
ห้องประชุมที่เปิดให้บริการ
รหัสห้อง | ห้องประชุม | จำนวนที่รองรับได้ |
---|---|---|
ROOM1 | ห้องประชุม ชั้น 1 คณะแพทยศาสตร์ | 15 ที่นั่ง |
ROOMOC | ห้องประชุมพลอากาศเอก นายแพทย์อวยชัย เปลื้องประสิทธิ์ ชั้น 2 คณะแพทยศาสตร์ | 40 ที่นั่ง |
ROOM2 | ห้องประชุม ชั้น 2 คณะแพทยศาสตร์ | 15 ที่นั่ง |
ROOM5 | ห้องประชุม ชั้น 5 คณะแพทยศาสตร์ | 120 ที่นั่ง |
MD102, MD504, MD505 | ห้องเรียน คณะแพทยศาสตร์ | 40 ที่นั่ง |
PBL1 – PBL8 | ห้องเรียนกลุ่มย่อย คณะแพทยศาสตร์ | 12 ที่นั่ง |
ROOMRS | ห้องประชุม ดร.รสสุคนธ์ แสงมณี ชั้น 2 รพ.กัลยาณิวัฒนาการุณย์ | 80 ที่นั่ง |
ROOM3 | ห้องประชุมย่อย ชั้น 3 รพ.กัลยาณิวัฒนาการุณย์ | 15 ที่นั่ง |
ROOM4 | ห้องสัมมนาและการเรียนการสอน นายแพทย์สมัย ขาววิจิตร ชั้น 4 รพ.กัลยาณิวัฒนาการุณย์ | 50 ที่นั่ง |